ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว

ผจญภัยเหิรเวหาไปกับ Flight of the Gibbon ในป่าดึกดำบรรพ์



ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน "สุดยอดการผจญภัยเหิรเวหาแห่งศตวรรษที่ 21" เที่ยวบินกลางป่าฝนเขตร้อนที่จะทำให้อะดรีนารินของคุณพุ่งกระฉูด



2 สาขา: หมู่บ้านแม่กำปอง จ.เชียงใหม่, สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

ท้าทายโหนสลิง ผจญภัยเหิรเวหาระดับยอดไม้ไปกับไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอน หวาดเสียว ตื่นเต้น เร้าใจ สนุกสนานไปกับสถานีต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ภายในป่าดึกดำบรรพ์อายุกว่า 1,500 ปีที่สวยงามและมีมนต์ขลัง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ผจญภัยสุดมันส์ไปกับเที่ยวบินเหินเวหา ชื่นชมความสวยงามของป่าไม้จากวิวมุมสูง ไฟล์ทออฟเดอะกิบบอน™ ทัวร์โหนสลิงระดับยอดไม้ ที่ไม่เหมือนใครพร้อมจะพาคุณทะยานผ่านป่าฝนเขตร้อนซึ่งมีความเก่าแก่กว่า 1,500 ปี ทิวทัศน์ที่พิเศษกว่าใครๆ สะพานลอยฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ และสถานีที่มีเชื่อมกันกว่า 3.5 กิโลเมตร ผ่านแมกไม้นานาพันธ์ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นลิ้มรสอาหารกลางวันแสนอร่อยและเดินทางไปชมความสวยงามของน้ำตกแม่ กำปอง/สวนสัตว์เปิดเขาเขียว



สิ่งที่คุณจะได้รับ
ทัวร์โหนสลิงระดับยอดไม้ในป่าฝนเขตร้อนระยะทางกว่า 3.5 กิโลเมตร
อาหารกลางวันหรือเย็น
ทัวร์ชมน้ำตกแม่กำปอง/สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
บริการรถปรับอากาศชั้น 1 รับ-ส่งจากตัวเมืองเชียงใหม่/พัทยา หรือจุดนัดพบในกทม.
ระบบดูแลความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูง
ไกด์ผู้เชี่ยวชาญและเป็นกันเองดูแลตลอดทริป


ความปลอดภัยของคุณเป็นอันดับแรกที่เราให้ความสำคัญ
ที่ ทัวร์ไฟล์ทออฟเดอะกิบบอนเราเป็นทัวร์ผจญภัยท่ามกลางป่าฝนเขตร้อนเพียงราย เดียวที่ได้รับการออกแบบก่อสร้างจากวิศวกรจากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการสร้างสิ่งก่อสร้างตามธรรมชาติ ทางเรามีความระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นอย่างดี และเรายังไม่เคยมีประวัติเรื่องอุบัติเหตุ



ที่นี่คุณ จะได้พบธรรมชาติที่สวยงาม ความตื่นเต้นสนุกสนาน พร้อมทั้ง “Sky Rangers” ที่จะดูแลคุณตลอดทริปเหิรเวหา สุดยอดการผจญภัยสำหรับทุกเพศทุกวัย ( อายุระหว่าง 5 – 75 ปี ) ทุกคนสามารถสนุกไปกับกิจกรรมนี้ได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย พร้อมสัมผัสความตื่นเต้นเหนือจินตนาการที่คุณคาดไม่ถึง!



ตัวอย่างรายละเอียดการเดินทางผจญภัยในป่าของคุณ:
รับที่จุดนัดพบ โรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่/พัทยา หรือจุดนัดพบในกทม.
เดินทางมาถึง ออฟฟิศ ไฟลท์ออฟเดอะกิบบอน / ลงทะเบียน
สวมอุปกรณ์ ป้องกันต่างๆ / เดินทางสู่จุดเริ่มต้น / แนะนำเรื่องความปลอดภัย
เริ่มต้นการผจญภัย, สนุกสุดเหวี่ยงกับฐานบนต้นไม้ 39 สถานี
จบการผจญภัย / รับประทานอาหารกลางวัน
ชมความสวยงามของน้ำตกแม่กำปอง/สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
จบทัวร์ / เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
ถึงตัวเมืองเชียงใหม่/พัทยา หรือจุดนัดพบในกทม.
(อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับเวลาออกเดินทาง)
เวลาในการทำกิจกรรม : ประมาณ 7 ชั่วโมง

เตรียมตัวก่อนเริ่มผจญภัย :
เราแนะนำให้ท่านสวม เสื้อผ้ารัดกุม รองเท้ากีฬาและไม่แนะนำให้สวมเครื่องประดับ เพราะอาจเกิดการสูญหายขณะทำกิจกรรมได้ และที่สำคัญอย่าลืม! พกกล้องถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพประทับใจระหว่างเที่ยวบิน สำหรับกระเป๋าสะพาย แว่นกันแดดหรือ สัมภาระอื่น ๆทางเรามีล็อคเกอร์สำหรับให้บริการท่าน เก็บสิ่งของต่าง ๆ ได้ก่อนเริ่มผจญภัยไปกับเรา




สาขาเชียงใหม่
ความมหัศจรรย์ของหมู่บ้านแม่กำปอง

แม่ กำปอง หมู่บ้านอนุรักษ์เชิงนิเวศที่ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาและธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่บน อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านที่ได้รับรางวัลด้านการท่องเที่ยวมาแล้วจากหลายสถาบัน กำไร 10 % กลับคืนสู่ธรรมชาติเพื่อร่วมอนุรักษ์สัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อม


“ไฟล์ทออฟเดอะกิบบอน” เริ่มดำเนินการตั้งแต่ กรกฏาคม ปี 2551 เราทำงานร่วมกับชาวบ้าน ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายปลูกป่า 1,000,000 ต้น โดยเริ่มปลูกไปแล้วกว่า 100,000 ต้น และมีโครงการปลูกต่อไปอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังมีโครงการอนุรักษ์สัตว์ป่า ในอดีตป่าแม่กำปองเคยเป็นแหล่งที่อยู่ของชะนีจำนวนมาก แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ทำให้จำนวนชะนีลดลงและหมดไป
ไฟล์ท ออฟ เดอะ กิบบอนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบนิเวศจึงให้ความช่วยเหลือ โดยการนำชะนีจากมูลนิธิจำนวน 2 ตัวมาดูแล โดยให้อาศัยอยู่ในป่าตามธรรมชาติ ทางเราได้จัดให้ตัวแทนชาวบ้านได้มีส่วนร่วมในการดูแลและสังเกตพฤติกรรมร่วม กับทีมสัตวแพทย์จากสวนสัตว์เชียงใหม่ความคุ้นเคยกับสภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ทำ ให้ครอบครัวชะนี มีสมาชิกตัวน้อยชื่อ”ทองคำ” ซึ่งตอนนี้อายุกว่า 1 ปี ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมของเรา ท่านอาจมีโอกาสได้พบเห็นความน่ารักของครอบครัวชะนี

ติดต่อจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ได้ที่เบอร์ 089-9705511
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถชมได้ที่เว็บไซด์
www.treetopasia.com
E-mail: info@treetopasia.com


Responses

0 Respones to "ผจญภัยเหิรเวหาไปกับ Flight of the Gibbon ในป่าดึกดำบรรพ์"

แสดงความคิดเห็น

Return to top of page Copyright © 2011 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors